Khóa học TESTER cho người mới- học thử miễn phí 2 tiết đầu tiên

September 10, 2019 - admin

No Comments

KHÓA HỌC TESTER- cho người mới của chúng tôi KHÔNG FREE mà chỉ cho học thử miễn phí 2 tiết (4 giờ học thử cùng lớp chính thức)

Bạn sẽ được tham gia vào lớp học chính thức và được thử 2 tiết học, nếu bạn thấy không phù hợp hoặc không hiểu gì thì bạn không phải đóng học phí cho những buổi đó.

TESTER là một nghề đang thu hút nhiều nhận lực cả SV học CNTT hoặc không CNTT đều có thể trở thành tester, nhưng không phải ai học xong là thành nghề và sống được với nghề. Nghề nào cũng cần có sự KIÊN TRÌ và một sự ĐAM MÊ nhất định.

Vì thế chúng tôi cho các bạn thử để bạn xác định xem mình có thực sự phù hợp và yêu thích nghề testing không.

KHÓA HỌC TESTER – cho người mới trong 15-16 tiết, mỗi tiết 2h, tập trung vào thực hành. Sau khóa học được trung tâm giới thiệu việc làm miễn phí.

Liên hệ đăng ký học thật hoặc thử theo skype: ta.thinh0204 hoặc chính facebook này.

Một trong những Video Free cũng khá hay cung cấp cho bạn 1 số kỹ năng phỏng vấn xin việc mà bạn nên xem: https://www.youtube.com/playlist?list=PL3HUVt88nbbzOZ3yz5aWZjUJFSQ8xA2QZ

QRS liên tục khai giảng các khóa học về QA/ Tester cho người mới, những người đang muốn apply vào vị trí testing ở các công ty phát triển phần mềm.
– Địa chỉ học offline:
1. Tại số 28 ngách 2 ngõ 76 Duy Tân, Cầu Giấy
– Thời gian học: chúng tôi sẽ liên tục mở các lớp học buổi tối từ 6h30-8h30 và các lớp học thứ 7, chủ nhật ( lớp cuối tuần học liên 2 tiết 4 tiếng để các bạn đỡ mất công đi lại, trong tuần được hỗ trợ qua group skype)
– Học online sẽ được ghép với lớp offline, giáo viên sẽ call qua skype cho các bạn, sau buổi học bạn được chia sẻ video quay màn hình khóa học để ôn lại.
– Trung tâm miễn phí học lại cho tất cả các bạn đã đóng học phí khóa này, bạn nào bị bận phải bảo lưu thì liên hệ lại để tt bố trí lịch học cho các bạn.
– Tổng thời lượng học là 30h dạy trên lớp và hỗ trợ online skype sau giờ học, review bài sau giờ học. Khóa học tập trung vào thực hành nhiều về test nên ngày nào cũng có bài tập về nhà, các bạn cần có máy tính để tham gia học.
– Sau khóa học Trung tâm giới thiệu việc làm miễn phí cho các bạn đến khi có việc làm.

– Chính sách học phí và chính sách giảm xem http://qr-solutions.com.vn/lich-khai-giang-cac-khoa-hoc-va-lich-thi-chung-chi/ , học trong 15 tiết, tương đương 7 tuần học ( Có Hóa đơn đỏ đầy đủ, miễn thuế)

– Học viên được miễn phí học lại khóa này nếu bị bận hoặc vẫn chưa thành thạo các kỹ thuật trong nội dung học.

– Khóa học thực hành, các học viên sẽ cần mang máy tính xách tay từ buổi thứ 2,3

Outline khóa học 15-16 tiết học thực hành thành thạo các công việc cơ bản của tester, tự tin xin việc làm:

outline khóa Testing (1)

admin

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *